Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Phim mo Hoang Len song THVL1

Phim mo Hoang Len song THVL1

Mơ Hoang” là bộ phim do M&T PICTURES sản xuất và đây cũng là một dịp để Huy Khánh có cơ duyên gặp người mẫu Mạc Anh Thư.
Sau đổ vỡ đầu tiên, Huy Khánh đã kỹ tính hơn trong việc lựa chọn người bạn đời, anh ít chia sẻ với báo chí về cuộc sống riêng và có lẽ với anh, hiện tại chỉ còn nghiệp diễn, nghề đạo diễn và đứa con trai yêu dấu của mình. Tuy nhiên con tim của anh chàng nghệ sĩ đẹp trai đã rung động khi gặp người mẫu Mạc Anh Thư qua việc cùng vào vai chung trong Mơ Hoang. Có lẽ đã không còn là “mơ hoang” nữa khi đến nay, họ đã trở thành gia đình hạnh phúc với một bé gái kháu khỉnh.
Trong Mơ Hoang, Mạc Anh Thư vào vai Ngân Đài, trẻ trung, duyên dáng nhưng tinh ranh và ma mãnh. Dù đã tham gia vài bộ phim mo hoang trước khi trở thành mẹ, thành vợ nhưng Mạc Anh Thư cũng để lại cho người xem một cô Ngân Đài rất đáng ghét và cũng rất đáng thương.
Mơ Hoang – Chuyện bắt đầu tưởng chừng đơn giản và tình cờ khi Ân Bình (diễn viên Bích Trâm) – một sinh viên vừa tốt nghiệp đại học, tính tình thẳng thắng và có chút hậu đậu, nghe lời cha Ba Phi (Huy Khánh) –lão già khù khờ ngớ ngẩn đến tìm việc ở ngân hàng Vạn Thành. Một ngân hàng lớn có tầm cỡ khu vực Đông Nam Á.
DSC 00011 27 +ünh V+ón 560x371 Huy Khánh cùng vợ “Mơ hoang”
Bị Phan An (Hà Trí Quang)– giám đốc phòng nhân sự, cũng là cháu nội đích tôn của Tổng giám đốc Gia Hưng đánh rớt, Ân Bình tức giận ra về. Mắt nhắm mắt mở đâm sầm vào người Tổng giám đốc cô buộc miệng thốt ra câu: “Thánh địa thương trường”. Từ câu nói vô thưởng vô phạt tưởng chừng vô nghĩa với một số người, Ân Bình không ngờ được Tổng giám đốc Gia Hưng trọng dụng, tuyển vào làm với chức danh trợ lý Tổng giám đốc.
Nhận việc chỉ để chọc tức Phan An – gã giám đốc nhân sự đẹp trai, kỹ tính và vô cùng nguyên tắc, Ân Bình không hay định mệnh đã đặt vào tay mình một sứ mạng thiêng liêng. Từng bước cô cùng Phan An đối đầu, đồng hành lật từng trang tình lãng mạn và bi thương của cặp đôi chính trong phim: Như Thủy (Thanh Thúy) – Thế Danh (Huy Khánh).
Nét hay của Mơ Hoang là những hồi ức đẹp và lãng mạn như tranh vẽ mà mỗi nhân vật đều mang một cảm xúc khác nhau.
Ba Phi (Huy Khánh) khù khờ, ngờ ngẫn rất đáng yêu, Thế Danh (Huy Khánh) đẹp trai, lãng tử, Gia Huy (Duy Nhân) luôn nặng nề lo lắng cùng thân phận, một tay trót đã nhúng chàm, Vạn Lợi (Hoàng Trinh) đầy thù hận và thủ đoạn.
DSC 0001 +ünh V+ón 560x371 Huy Khánh cùng vợ “Mơ hoang”
Chia sẻ về vai diễn của mình, Huy Khánh hào hứng cho biết: “Đây là một trong những vai ấn tượng của tôi, lần đầu tiên thủ diễn hai vai Thế Danh và Ba Phi, hai tính cách nhân vật hoàn toàn khác nhau: một người rất nghệ sĩ và một người là kẻ điên khùng, phải nói là rất khó. Tôi đã bị hớp hồn hai vai diễn này ngay lần đầu tiên khi đọc kịch bản xong, trong đầu tôi lúc đó quyết định chọn lựa Mơ Hoang khi bên cạnh đó có rất nhiều lời mời của phim điện ảnh. Tôi nghĩ trong thời buổi này rất khó để kiếm tìm một kịch bản lạ và hay, mình làm diễn viên cốt mong nhân vật thể hiện sẽ không bị nhạt và được khán giả nhớ đến, vậy là vui rồi!”
Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Thúy, Hoàng Trinh, Duy Nhân, Bích Trâm, sẽ phát sóng vào lúc 20h vào các ngày thứ 2,3 và 4 bắt đầu từ ngày 19/11/2012 trên kênh VL1 – Đài PTTH Vĩnh Long.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét