Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Xem phim 'đen', hiếp dâm em họ 6 tuổi

Từng xem phim sex khi đi làm thuê ở thành phố, Giao hãm hiếp đứa em họ mới chỉ 6 tuổi.

Ngày 25/10/2012, TAND tỉnh Hậu Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Bùi Văn Giao (sinh năm 1996, ngụ xã Vị Bình, huyện Vị Thuỷ, Hậu Giang) 7 năm tù về tội hiếp dâm.
Trước đó, chiều tối ngày 11/4/2012, Giao đến nhà ông nội của mình (ngụ cùng ấp) thì gặp em họ (con người cô ruột) tên Lê Thị Chinh (6 tuổi) nên rủ về nhà chơi. Nhân lúc không có ai ở nhà, Giao nảy sinh tà ý nên đã rủ Chinh vào buồng ngủ của mẹ mình chơi trò “Trốn tìm và mổ bụng”. Chinh tưởng thật nên đã trèo lên giường nằm và bị Giao hãm hiếp.
Lát sau, chị gái của Chinh đến tìm, Giao vội dẫn Chinh về nhà. Thấy áo quần em mình xộc xệch, đầu tóc rối bù, chị gái Chinh nghi ngờ và gặng hỏi em mình. Sau khi Chinh kể lại sự việc, ngay ngày hôm sau (12/4), gia đình đã đến trình báo chính quyền địa phương.
Trong quá trình điều tra, Giao khai nhận: do thời gian trước đây đi làm thuê tại Huyện Củ Chi, TP HCM được xem phim vung trom trên điện thoại di động của một người bạn nên muốn làm theo. Trước đó, Giao từng định quan hệ với Chinh trên ghe nhưng không thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét